Trong năm 2025, các quán cà phê ngày càng chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu thông qua các mẫu logo độc đáo, sáng tạo và thể hiện phong cách riêng của quán. Thiết kế logo không chỉ giúp nhận diện thương hiệu mà còn là công cụ tăng doanh số hiệu quả.
Dưới đây Hunufa sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu logo ly cà phê đẹp, thiết kế độc lạ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để tạo ra logo cho quán cà phê của mình.
Ý nghĩa logo cà phê đẹp
Ngày nay, đi đến bất kỳ quán cà phê nào chúng ta đều cũng sẽ thấy logo của thương hiệu bên trong cửa hàng. Đây là một chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng hiệu quả.
Từ ly giấy, ly nhựa đến các chất liệu bã mía, thủy tinh đều được các chủ quán cà phê tận dụng tối đa để in logo lên ly, biến chúng cà phê thành một công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Logo cà phê đẹp giúp các chủ quán xây dựng và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả vô cùng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt đối với mô hình bán cafe take away, khách hàng mua mang đi sẽ giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn.
Màu sắc và kiểu dáng của logo còn giúp tạo ra cảm giác thân thiện, gần gũi giúp tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tổng hợp mẫu logo cafe đẹp
Logo quán cà phê đẹp sẽ khiến khách hàng yêu thích quán cà phê của bạn hơn. Dưới đây Hunufa sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế logo ly cà phê đẹp, độc đáo và phù hợp với xu hướng hiện nay và đừng quên chúng tôi có dịch vụ thiết kế logo miễn phí cho khi khách hàng sử dụng dịch vụ in ly nhựa, in ly giấy tại Hunufa.
Logo ly cà phê
Hình ảnh ly cà phê luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng, chẳng hạn như logo ly và phê Phúc Long sử dụng hình ảnh tách cà phê kết hợp cùng màu xanh thương hiệu. Sự phối hợp này vừa mang đậm dấu ấn thương hiệu, vừa tạo cảm giác gần gũi và chuyên nghiệp, giúp Phúc Long chinh phục trái tim khách hàng.
Logo quán cà phê đẹp
Thiết kế logo ly cà phê nên dùng màu sắc của thương hiệu để truyền tải được hết thông điệp và phong cách của quán.
Logo hạt cà phê
Logo hạt cà phê là biểu tượng đặc biệt thu hút những người “sành cà phê.” Hình ảnh hạt cà phê không chỉ thể hiện rõ nguồn gốc sản phẩm mà còn gợi lên sự mộc mạc và tinh túy của từng giọt cà phê. Nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng hình ảnh hạt cà phê nâu cùng với phông chữ đơn giản tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng.
Logo cafe đơn giản
Logo cafe đơn giản là sự kết hợp giữa các thiết kế tối giản đầy tinh tế. Với những đường nét thanh thoát và rõ ràng đã thể hiện được hết ý nghĩa logo muốn truyền tải thay vì sử dụng quá nhiều chi tiết phức tạp.
Logo cafe mang đi
Khi khách hàng mua cafe mang đi, logo sẽ trở thành một phương tiện quảng cáo hiệu quả giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Thiết kế logo ly cà phê mang đi thường tối giản, rõ ràng, dễ nhận diện và thể hiện được phong cách của quán như hình ảnh ly cà phê mang đi, hạt cà phê,…
Logo cà phê muối
Xu hướng uống cà phê muối đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Vì vậy, logo cà phê muối cũng phải thể hiện sư khác biệt so với các loại cà phê khác.
Mẫu logo ly cà phê đẹp của thương hiệu nổi tiếng
Logo cà phê Starbuck
Logo cà phê Starbucks là một trong những biểu tượng thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Được biết đến với hình ảnh một nàng tiên cá đang cầm hai đuôi cùng tên thương hiệu “Starbucks”, tuy logo thiết kế đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.
- Nàng tiên cá trong logo Starbucks được thiết kế với hai đuôi thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn.
- Logo có màu xanh lá cây chủ đạo, biểu trưng cho sự tươi mới và gắn bó với thiên nhiên. Màu trắng được sử dụng cho nàng tiên cá và tên thương hiệu, tạo sự tương phản rõ rệt và dễ dàng nhận diện.
- Dòng chữ “Starbucks” được viết bằng font chữ đơn giản, dễ đọc, thể hiện sự tinh tế và sang trọng, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
Logo cà phê Trung Nguyên
Logo Trung Nguyên Legend có hình dạng tròn, nổi bật với 4 biểu tượng trái tim và 4 biểu tượng âm dương, tạo nên một tổng thể hài hòa với màu sắc chủ đạo là trắng và đen.
- Hình tròn biểu thị cho sự hoàn hảo và trọn vẹn, thể hiện cam kết của Trung Nguyên trong việc mang đến trải nghiệm cà phê hoàn hảo cho khách hàng.
- Hình ảnh trái tim là biểu tượng của tình yêu và tượng trưng cho sự gắn bó và quan tâm mà thương hiệu dành cho từng sản phẩm và người tiêu dùng.
- Màu trắng đen trung tính mang đến sự sang trọng và khẳng định sự tinh tế trong từng sản phẩm của thương hiệu.
Logo cà phê Phúc Long
Logo cà phê Phúc Long là một trong những biểu tượng dễ nhận diện và nổi bật trong ngành cà phê Việt Nam. Với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, logo thường sử dụng màu xanh lá cây đặc trưng kết hợp với hình ảnh tách cà phê hoặc lá trà, thể hiện rõ ràng sự kết nối với thiên nhiên và chất lượng nguyên liệu. Phông chữ được chọn lọc kỹ lưỡng, tạo cảm giác hiện đại và gần gũi.
Nhờ vào thiết kế ấn tượng và màu sắc đặc trưng, logo Phúc Long đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, giúp thương hiệu này chinh phục trái tim của nhiều tín đồ yêu thích cà phê và trà trên khắp cả nước.
Logo cà phê The Coffee House
Logo của The Coffee House là một hình vuông màu cam nổi bật với tên thương hiệu “The Coffee House.” Thiết kế logo này rất đơn giản thể hiện sự trẻ trung và năng động của thương hiệu.
Logo cà phê muối chú Long
Logo cà phê muối chú Long tuy đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa, gắn liền với hình ảnh thương hiệu và thông điệp mà sản phẩm muốn truyền tải.
- Hạt cà phê cách điệu là biểu tượng cho sự tỉnh táo, năng lượng mà cà phê mang lại. Ngoài ra nó còn đại diện cho sự giao lưu, kết nối.
- Khói bốc lên từ tách cà phê thể hiện hương thơm nồng nàn khi thưởng thức cà phê muối chú Long.
- Màu xanh và vàng kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa, thu hút thị giác, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi.
- Tên thương hiệu ” Cà phê muối chú Long” được đặt dưới logo, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn.
Xu hướng thiết kế logo ly cà phê 2025
Logo ly cà phê phong cách tối giản
Phong cách tối giản chú trọng đến việc sử dụng các thiết kế đơn giản, ít chi tiết, đường nét gọn gàng. Chủ yếu sử dụng một vài màu chủ đạo như trắng, đen hoặc nhưng màu nhẹ nhàng làm nổi bật hình ảnh.
Logo ly cà phê phong cách vintage
Phong cách logo này mang đến cảm giác ấm áp và thân quen. Mẫu logo này thường dùng cách tông màu trầm ấm như đen, nâu, kem, xanh rêu, đỏ đô,… và các Font chữ logo cafe cổ điển xưa cũ.
Logo ly cà phê phong cách sang trọng, cổ điển
Logo ly cà phê phong cách cổ điển thường thích hợp cho các quán cà phê cao cấp, muốn xây dựng hình ảnh đẳng cấp và sang trọng. Màu sắc thường sử dụng là vàng, nâu, đen và các màu kim loại như bạc, vàng kim lấp lánh. Thiết kế logo này dùng các đường nét thanh mảnh và font chữ cổ điển vừa tinh tế vừa tạo sự thanh lịch cho quán cafe.
Phong cách logo cafe mèo
Logo của các quán cà phê mèo thường sử dụng hình ảnh đáng yêu, dễ thương của các “boss” kết hợp với cà phê, tạo sự gần gũi và thu hút đối tượng khách hàng yêu thích thú cưng. Các gam màu tươi sáng hoặc pastel như hồng, xanh nhạt, hoặc màu nâu cà phê cùng font chữ Typography đơn giản thường được ưa chuộng khi thiết kế phong cách logo này.
Logo phong cách cafe sân vườn
Logo phong cách cafe sân vườn thường sử dụng hình ảnh cây cối, gần gũi với thiên nhiên như cây cối, hoa lá kết hợp với tách cà phê cùng các tông màu dịu nhẹ như xanh lá cây, nâu đất hay vàng tạo cảm giác tươi mát và thư giãn cho khách hàng.
Logo phong cách Nhật Bản
Phong cách logo quán cà phê Nhật Bản thường mang đậm chất truyền thống và thể hiện sự tinh tế, lấy cảm hứng từ những hình ảnh văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như núi Phú Sĩ hay chữ Kanji.
Phong cách logo Nhật Bản thường sử dụng các màu sắc như trắng, đỏ, xanh dương kết hợp cùng phong chữ Kanji thanh mảnh, mềm mại giúp khách hàng dễ nhận diện hơn, đồng thời vẫn giữ được nét độc đáo của văn hóa Nhật Bản.
Lưu ý khi thiết kế logo ly cafe đẹp
Xác định khách hàng
Trước khi thiết kế, điều quan trọng là hiểu rõ đối tượng khách hàng mà quán cà phê muốn hướng tới. Xác định rõ khách hàng mục tiêu là ai sẽ dễ dàng tìm thiết kế được logo phù hợp. Ví dụ, khách hàng trẻ trung thường thích những logo hiện đại, tươi mới, trong khi khách hàng trung niên có thể ưa chuộng phong cách sang trọng, cổ điển.
Ký hiệu dễ nhớ
Logo ly cà phê có thể thiết kế đơn giản nhưng phải dễ nhận diện và tạo ấn tượng. Tạo ra một thiết kế logo độc quyền giúp thương hiệu của bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Màu sắc phù hợp với thương hiệu
Chọn màu sắc thiết kế cũng là yếu tố cần lưu ý khi thiết kế logo. Hãy chọn màu sắc phù hợp với phong cách thương hiệu của quán hay những màu phong thủy, hợp mệnh. Nên ưu tiên những tông màu phối với nhau hài hòa, dễ chịu khi nhìn.
Không chạy theo xu hướng
Các xu hướng thiết kế mỗi năm sẽ ngày một thay đổi. Khi thiết kế logo tránh chạy theo các xu hướng thiết kế tạm thời có thể khiến logo trở nên lạc hậu sau một vài năm.
Hunufa – Đơn vị in logo ly cà phê chuyên nghiệp
Hunufa là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn logo ly cà phê tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao cho quán cà phê.
Công nghệ in hiện đại: Hunufa sử dụng công nghệ in tiên tiến, đảm bảo in logo ly cà phê sắc nét và bền màu.
Chất liệu an toàn: Ly in logo của Hunufa được làm từ chất liệu giấy và nhựa an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Thiết kế độc quyền: Hunufa cam kết tạo ra những sản phẩm logo ly cà phê đẹp độc quyền với hình ảnh, mẫu chữ cà phê đẹp thể hiện đúng thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tại Hunufa, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí trong việc phát triển ý tưởng thiết kế logo quán cà phê đẹp, phù hợp với phong cách quán.
Thời gian giao hàng nhanh: Đảm bảo giao hàng đúng hạn, nhanh chóng và còn nhận in số lượng ít với giá cả cạnh tranh.
Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ly nhựa, in ly giấy Hunufa là đối tác tin cậy cho mọi quán cà phê muốn nâng cao giá trị thương hiệu qua những sản phẩm ly cà phê in logo độc đáo và chất lượng. Hãy liên hệ với Hunufa ngay hôm nay để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực!