Bạn đang chuẩn bị mở một quán ép trái cây? Hay bạn đang muốn làm mới thương hiệu của mình? Hoặc bạn không biết bắt đầu từ đâu để định vị thương hiệu của mình? Một câu slogan nước ép trái cây ấn tượng, ngắn gọn sẽ là điểm khởi đầu hoàn hảo giúp bạn thu hút ánh nhìn, sự chú ý từ khách hàng khiến họ nhớ đến bạn lâu hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu slogan nước ép trái cây cực chất, với nhiều phong cách khác nhau. Cùng khám phá ngay nhé!
Ý nghĩa của slogan nước ép trái cây
Slogan là một câu nói súc tích, ngắn gọn nhưng phải bao hàm được hết ý nghĩa, cá tính và phong cách thương hiệu. Không dài dòng, những thông điệp sẽ được cô đọng trong một câu hoặc hai dòng nhưng mang đến sự lan tỏa lớn.
Ví dụ như khi đặt tên slogan nước ép trái cây, vì là một sản phẩm mang đặc tính tự nhiên và tốt cho sức khỏe, một câu slogan hiệu quả là khi nó mang lại được sự tươi mới, sảng khoải, mát mẻ và lạnh mành ngay khi khách hàng nhìn thấy mà chỉ thông qua vài dòng. Chỉ cần đọc lên là có thể gợi nhớ đến vị ngọt nhẹ, cảm giác mát lạnh hay hình ảnh những trái cây căng mọng vừa ép.
Không chỉ truyền tải thông điệp sản phẩm, slogan còn giúp định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng, phân biệt rõ ràng giữa hàng loạt thương hiệu F&B đang mọc lên mỗi ngày. Một slogan tốt sẽ giúp người tiêu dùng không chỉ nhớ đến hương vị, mà còn nhớ đến giá trị và cảm xúc mà thương hiệu mang lại.
60+ slogan nước ép trái cây sáng tạo, độc đáo nhất cho thương hiệu
Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu slogan phù hợp nhất với màu thương hiệu của bạn, chúng tôi đã phân loại đa dạng mẫu slogan nước ép trái cây thành nhiều mẫu khác nhau. Mỗi phân loại đều mang một phong cách riêng từ nhẹ nhàng đến gần gũi và hiện đại.
Slogan nước ép trái cây nhấn mạnh sự tươi mới, nguyên chất
Những slogan này sẽ nhấn mạnh đến sự tươi mới, chất lượng và nguồn gốc an toàn của trái cây được sử dụng. Điều này khiến người tiêu dùng có thể an tâm hơn và tin dùng sử dụng sản phẩm. Yếu tố chất lượng và sạch sẽ là rất quan quan trong trong ngành F&B.
- Tươi ngon từng giọt, sạch từ tận gốc
- Chọn quả sạch – Ép vị thật
- Mỗi giọt là một điều lành
- Tự nhiên lên tiếng
- Trái cây nguyên chất – Vị ngon tròn đầy
Slogan nước ép trái cây gợi cảm hứng sống khỏe
Nhiều khách hàng ngày nay rất ưu tiên đến sức khỏe của mình, việc lựa chọn thực phẩm tươi sạch, lành mạnh sẽ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của họ. Vì vậy, mẫu slogan này rất phù hợp với những tệp khách hàng đang hướng đến giá trị sức khỏe, detox cơ thể.
- Ép sạch – sống xanh
- Tươi để khỏe – Sống để chill
- Giải khát xanh – Thức tỉnh năng lượng
- Đủ vitamin – Thêm yêu đời
- Uống sạch, sống khỏe, yêu mình hơn
Slogan mang phong cách trẻ trung, bắt trend
Nếu như doanh nghiệp của bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, thì đây sẽ là mẫu slogan phù hợp nhất dành cho các bạn. Với phong cách dí dỏm, vui vẻ sẽ tạo nên ấn tượng mạnh với những tệp khách hàng này. Từ đó tạo nên độ phủ sóng, viral trên các trang mạng xã hội.
- Uống một lần, mê cả đời
- Nước ép chill, năng lượng real
- Giọt nào cũng chất – Cốc nào cũng yêu
- Nước ép chill – Đời thêm feel
- Nạp vitamin, bật mood liền!
Slogan nước ép trái cây theo chủ đề mùa hoặc cảm xúc
Nếu bạn muốn thương hiệu của mình không chỉ đơn giản cung cấp nước ép đến tay khách hàng mà còn mong muốn mang lại những cảm súc tích cực cho thực khách. Slogan nước ép trái cây theo mùa sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên của bạn. Phong cách này đặc biệt phù hợp cho những chiến dịch marketing ngắn hạn theo mùa.
- Hè đến là phải ép!
- Chạm vị mát – Đánh thức cảm xúc
- Gọi nắng về bằng vị trái cây
- Ép một cốc – Yêu cả một mùa
- Ngọt ngào như nắng đầu ngày
Slogan nước ép trái cây tiếng Anh, dễ gây ấn tượng
Nếu thương hiệu của bạn đang có ý định mở rộng thương hiệu sang quốc tế, thì đây là lựa chọn lý tưởng, tăng khả năng tiếp cận đến với đối tượng khách quốc tế, đặc biệt là các khu vực thành phố lớn, khu du lịch có đông đảo lượng khách nước ngoài.
- Juice it up, feel the vibe.
- Nature in every sip.
- Sip fresh. Live well.
- Taste the real. Drink the best.
- Taste the sunshine.
Slogan nước ép trái cây ngắn gọn, dễ nhớ
Việc lựa chọn một câu slogan đơn giản và dễ nhớ là một phần quan trọng trong môi trường sống bận rộn, nơi mà mọi thứ đều phải nhanh gọn và dễ nhớ. Dưới đây là các mẫu slogan ngắn gọn giúp các thương hiệu yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được sự đầy đủ trong thông điệp.
- Gu tươi, gu xịn
- Ngụm đầu… yêu luôn!
- Chạm là mê
- Nóng đâu! Ép đó
- Càng ép – càng chill
Slogan nước ép trái cây tạo sự sang trọng, tinh tế
Bạn đang phát triển thương hiệu nước ép theo hướng sang trọng và tinh tế trong tâm trí khách hàng? Những câu slogan ở phần dưới vừa truyền tải chất lượng nguyên liệu chọn lọc, vừa còn có thể thể hiện đẳng cấp và gu thưởng thức tinh tế của thương hiệu bạn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để xuất hiện trên bao bì, menu, quầy pha chế hoặc chiến dịch truyền thông cao cấp.
- Thanh – Tinh – Tốt
- Hương vị của sự tinh lọc
- Vị sạch – gu sang
- Tinh tế trong từng giọt ép
- Vị ngọc từ thiên nhiên
Slogan nước ép trái cây kết hợp yếu tố năng lượng, thể thao
Những mẫu slogan nước ép trái cây dưới đây phù hợp với những nhóm đối tượng yêu thích sự năng đông, yêu thể thao và cũng đề cao yếu tố sức khỏe. Kết hợp những yếu tố thể thao để thu hút người dùng.
- Uống là khỏe – Chạy là sung
- Recharge by nature
- Fuel your day – The natural way
- Một ngụm – Một năng lượng
- Ép sạch – Nạp đầy
- Fresh power in every sip
Slogan nước ép trái cây mang tính chill – nhẹ nhàng – vintage
Nếu thương hiệu nước ép của bạn hướng tới một không gian đậm chất nghệ thuật, nơi khách hàng tìm kiếm một góc nhỏ yên tĩnh để “chữa lành”, thì phong cách slogan thơ mộng, giàu hình ảnh là lựa chọn hoàn hảo. Những câu slogan thuộc phong cách này thường mang âm hưởng nhẹ nhàng, gợi cảm xúc, giàu chất hình tượng như một đoạn thơ hay một nét ký họa dịu dàng.
- Ép nhẹ – mộng lành
- Lặng nghe vị trái chín
- Nhẹ như sương, ngọt như nắng
- Uống để nhớ một mùa xanh
- Trái cây nói hộ lời yêu
Slogan nước ép trái cây kết hợp chơi chữ – vần đầy thú vị
Phong cách này thường tận dụng vần điệu, phép nói lái, gợi liên tưởng bất ngờ, thậm chí “tấu hài nhẹ” để mang lại tiếng cười và cảm giác tích cực khi khách hàng đọc thấy. Slogan theo kiểu chơi chữ, hài hước, bắt trend này rất dễ xây dựng hình ảnh gần gũi, thú vị,dễ nhớ đến với khách hàng.
- Trái tim đã “ép”, lý trí đừng cản
- Chỉ ép trái, không ép yêu
- Ép chơi chơi – vui phơi phới
- Chua chua – Chill chill – Yêu yêu
- Tươi từng giọt – Ngọt từng câu
Tham khảo thêm các mẫu slogan hay cho các quán cafe tại đây: 99+ Slogan quán cafe hay, chất, giúp quán gây ấn tượng với khách hàng
Vai trò của slogan trong quá trình nhận diện thương hiệu
Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Họ không những quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá cả mà còn quan trọng cả hình thức bao bì và những giá trị mà thương hiệu có thể mang lại. Vì vậy, slogan khá quan trọng trong quá trình thúc đẩy sự chú ý và ghi nhớ thương hiệu lâu hơn.
Tăng nhận diện thương hiệu
Một câu slogan ấn tượng có thể trở thành hình ảnh nhận diện ngay lập tức trong tâm trí khách hàng. Khi họ nhìn thấy slogan, thương hiệu sẽ lập tức được gợi nhắc với những hình ảnh trước đó, giống như khi bạn nghe đến slogan ” just do it” của Nike. Không quá cầu kỳ trong đặt câu mà vẫn gây ấn tượng bởi sự cô động, xúc tích mà Nike muốn truyền đạt đến khách hàng.
Truyền tải thông điệp chỉ trong vài từ
Slogan hỗ trợ việc truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách nhanh nhất, ngắn gọn, súc tích nhất nhưng vẫn đầy đủ nội dung. Một chuỗi từ ngắn có tính lan truyền đến tiềm thức người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất, thúc đẩy hành vi mua hàng và truyền cảm hứng.
Góp phần xây dựng chiến lược truyền thông đồng bộ
Từ bao bì sản phẩm, thân ly, sản phẩm mang về, menu, hay trên các nền tảng mạng xã hội, đều có thể lồng ghép slogan để tạo nên một hệ thống hình ảnh thương hiệu nhất quán. Sự lặp lại của slogan trong từng sản phẩm giúp hình ảnh thương hiệu trở nên thân thuộc và tạo nên sự gắn kết dài lâu đến với khách hàng.
Xem thêm: 199+ Slogan quán ăn hay, độc lạ, giúp xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng
Những điểm cần lưu ý khi tạo slogan nước ép trái cây
Tránh sử dụng từ ngữ quá khó hiểu, câu quá dài
Slogan nước ép trái cây yêu cầu tính dễ nhớ, dễ đọc và phải thật ngắn gọn. Những câu quá dài, lồng ghép quá nhiều thông điệp sẽ gây ra sự rối rắm, khó tiếp nhận, thậm chí là quên ngay sau khi đọc. Vì vậy, độ súc tính trong slogan là yếu tố cực kì quan trọng.
Không nên dùng những kiểu câu như : “Thức uống chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến cảm giác thư thái trong từng tế bào”, hoặc “Trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể”. Thay vào đó nên thay thế bằng các câu ngắn gọn hơn như : “Tươi từng giọt – Khỏe mỗi ngày”, “Trái cây thật – Vị thật!”
Không sử dụng những từ ngữ dễ gây hiểu lầm
Một số câu slogan nước ép trái cây mang tính chơi chữ nhưng nếu không khéo có thể gây tranh cãi, lệch chuẩn văn hóa hoặc tạo cảm giác phản cảm. Hãy kiểm tra kỹ trước khi sử dụng, đặc biệt khi in ấn số lượng lớn hoặc quảng bá rộng rãi.
Ví dụ dễ gây hiểu sai: “Ép xong, ai cũng đổ” , “Ép là nghiện, không ép là thiếu”. Dù chơi chữ thú vị, nhưng nếu không khéo sẽ mang nghĩa hai chiều, không phù hợp với khách hàng gia đình, người lớn tuổi hoặc không khí sang trọng.
Không chạy theo trend “nhất thời”
Trend có thể mang lại viral nhanh, nhưng cũng chóng qua. Nếu slogan chỉ “ăn theo” trào lưu nhất thời mà không gắn kết với sản phẩm, bạn có thể thu hút trong ngắn hạn nhưng không để lại dấu ấn dài lâu. Nên đặc biệt lưu ý khi tạo slogan nước ép trái cây.
Ví dụ : “Ép chill như Đen Vâu”, “Tươi như crush mới follow lại”. Nghe có vẻ thú vị, nhưng trend đó có thể hết “hot” sau 1 tháng. Slogan sẽ lỗi thời nhanh chóng nếu không được chọn lọc kỹ.
Đồng bộ slogan trên các bao bì
Việc sử dụng slogan nước ép trái cây không chỉ trên post hay các trang mạng xã hội. Những chi tiết nhỏ như ly giấy, ly nhựa, túi giấy,… mới là những nơi quan trọng nhất vì có thể trực tiếp trao đến tay khách hàng. Việc in slogan lên tất cả vật liệu như ly, bao bì mang về,… sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.
Địa điểm in Slogan nước ép trái cây lên ly nhựa, ly giấy đẹp, giá rẻ
Một câu slogan ấn tượng không chỉ dừng lại ở chiến dịch truyền thông hay bảng hiệu quán mà còn cần được in ấn trực tiếp lên các sản phẩm như ly nhựa, ly giấy, bao bì mang về,… những vật dụng tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Đây cũng chính là “mặt tiền chính” giúp thương hiệu nước ép trái cây được quảng bá rộng rãi hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm in slogan nước ép trái cây lên ly giấy, ly nhựa dùng 1 lần vừa đẹp, vừa giá rẻ, thì Hunufa chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, sắc nét, giá tốt, đặc biệt dành riêng cho ngành F&B. Cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo và hệ thống máy in hiện đại, Hunufa có thể thực hiện in slogan, logo, hình ảnh thương hiệu lên các sản phẩm như: ly giấy, ly nhựa, bao bì mang về,…
Dịch vụ in ấn tại Hunufa sẽ giúp các thương hiệu nước ép trái cây sở hữu bao bì đẹp, góp phần nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp, đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng từ lần trải nghiệm đầu tiên.